ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Featured post

Hogwarts Legacy เกมรีวิว

God of War Ragnarok เกมรีวิว

   


สิ้นสุดการรอคอยการรอคอยกับภาคต่อเกมที่สุดยอด มาดูกันว่าจะดีขนาดไหน ฤดูหนาวที่ยาวนานกว่า 3 ปีแรกของ ragnarok สงครามเทพเจ้าและการล่มสลายของทุกสรรพสิ่งที่รู้ตัวนะว่า
เขาคือโลกีย์แล้วนะเจ้าไหนคำทำนายจะมีบทบาทสำคัญในป่าแล้วพากันออกไปผจญภัยเพื่อหาทางยึด ragnarok M มีอย่างเดียวก็คือความปลอดภัยของลูกชายเกิดเหตุการณ์
บางอย่างทำให้ทุกคนได้เห็นว่าบ้านเขาไม่ปลอดภัยอีกแล้วไม่มีทางเลือกต้องออกจากภัยครั้งก่อนที่รักๆ
จะมาถึงจากความรู้สึกผิดพลาดนี้อย่างแรกรู้สึกเลยก็คือยาวมากและความผิดพลาด
เป็นเรื่องราวที่ปิดฉันทุกอย่างมีแต่เทพน้อยให้มันเต็มเรื่องเต็มเรื่องเต็มเรื่องรายละเอียดที่ต้องเหล้าเยอะมากยังดีที่ว่าเกมนี้ไปเล่าเรื่องผ่านสายข้อมูลผ่านการหน้าต่างแบบนั้นทุกอย่างจะถูกแสดง
ให้เห็นแบบตัวเป็นๆด้วยความที่เราไม่สามารถทดแทนได้เยอะผมบอกด้วยละกันว่าสิ่งที่คุณจะได้เห็นจากเนื้อหานี้จะเป็นเนื้อเรื่องน้อยกว่า 10% ของทั้งเกมหลัง 10% เราก็มาช่วยไม่ได้จริงๆขอให้
มีโชคไม่งั้นสบายดีและมีความผิดทั้งยาวทั้งลึกทั้งหลายนั่นแหละให้มันเป็นการเดินทางที่แต่งเรื่องรสชาติเขียนบทสรุปของผมเรื่องที่ยังค้างคาจากภาคที่แล้วได้เห็นเรื่องราวเบื้องลึกของทั้งตัวละคร
รักในสิ่งที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนและแน่นอนความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูกที่จะทดสอบเรื่องมากมายความขัดแย้งทางนี้ก็เขียนมันจะเกินความคาดหมายมันแปลกใหม่แล้วก็มีเหตุผลหรือเอาเนื้อเรื่อง
อย่างเดียวไม่ต้องพูดถึงความเห็นอย่างอื่นมันจะเป็นเกมที่คุ้มมากๆส่วนเรื่องข้อเสียกับกูจะมีอย่างเดียวนี่แหละที่ต้องใช้ความเสียงเกมมันๆยาวถ้ารวมทั้งหมดน่าจะยาวกว่าภาคแรกประมาณ 3 เท่าไร
เวลาเล่นเกมไม่ค่อยเยอะต้องทำใจไว้เลยว่ามันจะได้จบแน่นอนแต่รับรองว่าจะเป็นความยาวที่คุณไม่อยากว่างเลยอยากเล่นไพ่แล้วไม่จบผมแนะนำอย่างแรงเลยว่าไปเล่นให้จบก่อนแล้วจะรู้เรื่อง
  


แล้วก็กลับมาจะจำได้ว่าฉากของเกมนี้มันทั้งตัวเองห่างๆกันขนาดไหนและภาพนี้พูดแบบง่ายๆเลยก็ยังรักษามาตรฐานเดิมแต่มันจะใหญ่ขึ้นหลากหลายขึ้นทั้ง 9 ที่เชื่อม

กระบวนการเราจะได้กลับไปเยี่ยมทุกมิติแล้วมันจะมีงานบาสมีสีสันเป็นของตัวเองแล้วมันเป็นเรื่อง Content แต่ละกิจกรรมที่เกี่ยวกับท้ายเราไปหาพี่ตึ๋งพรุ่งนี้อยู่แล้วพวกเราตามเก็บตลอดอยู่

แล้วพวกเสริมชีวิตการเป็นส่วนใหญ่แต่ว่าคราวนี้จะมีเป็นของตัวเองให้เราจะเคลียร์หมดตั้งแต่ตอนที่ไปถึงค่อยย้อนกลับมาทำก็ได้แต่ทางที่ดีผมแนะนำว่าให้เก็บพริกเก็บได้เลยต้องทิ้งไว้เพราะนอกจาก

จะทำให้เราเก่งขึ้นและทรัพยากรอัพเกรดไม่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับตัวละครสำคัญปวดหัวกับการแก้ไขสัญญาที่เราต้องทำเป็นการเปิดคลิปจากภาคที่แล้วว่าภาคปวดกบาลพิสดารอีกอย่างก็คือภาคนี้พร้อม

รับการแปลไทยเต็มรูปแบบจากธรรมชาติชมดูไม่ได้หรือยังไม่สมบูรณ์ตอนที่เกมเปิดให้เล่นอีกทีนึงแต่โดยรวมผมลองเปิดดูนะว่าเขาแปลกดีมากใครชอบแปลไทยยินดีด้วยครับคุณจะได้ยินดีและเต็มที่

บรรทัดต่อไปรับการแปลไทยเต็มรูปแบบในวีดีโอนี้ผมจะเข้าไปช่วยกันส่งดูไม่ได้หรือยังไม่สมบูรณ์ตอนที่เกมเปิดให้เล่นก็ทักมาอีกทีนึงแต่โดยรวมผมลองเปิดดูโดยมากเขาแปลกดีมากใครชอบเกมแปลไทย

ยินดีด้วยครับคุณจะได้ยินเพียงแบบเต็มที่อัพเกรดอัพเกรดทุกด้านเลยกดมาใช้ในการใช้มาเยอะๆแล้วมันจะอัพเกรดมันเป็นขั้นทองแดงคันเงินไม่ถึงขั้นทองจะสามารถใส่โบนัสพิเศษในการเพิ่มตำแหน่ง

เพิ่มพลังธาตุเต็มเร็วขึ้นเพราะเราชอบใช้ถ้าได้ไปบ่อยๆมันก็มีแต่มันดีขึ้นเรื่อยๆผมชอบเราสามารถปิดได้ด้วยแบบเรากดสกิลที่มาแต่เราชอบเผลอกดไปโดนจะใช้หรือว่าอยากใช้ท่าธรรมดาที่ไม่ได้เป็นสกิลความสามารถพิเศษชั่วคราวแล้วค่อยเปิดใช้ใหม่ก็ได้ชุดเกราะของแต่งตัวในภาคนี้จะไม่มีการปกครองและเร็วที่สุดแค่นี้ต้องเปลี่ยนไปใช้ของใหม่แบบนี้คราวที่แล้วคราวนี้ถ้าคุณสนใจชิ้นไหนคุณสามารถ

อัพเดทเรื่อยๆแล้วใช้เรียนจบเกมเลยให้คล้ายๆกับระบบของผมชอบผิวที่มันกว่านี้ก็มันช่วยเปิดฟังทุกครั้งที่ใช้ทาสวิทชิ่งรู้ผมก็ใช้ไปเรื่อยๆไม่ต้องเปลี่ยนเบรคจนถึงรุ่นสุดท้ายผสมรวมกับกล่องเขียนนัก

ขาดที่มีสกิลของตัวเองนะคราวนี้คือไม่ต้องใส่กันกับกล่องระบบจะแยกเป็นอีกขวดนึงเลยใส่รวมกันได้หลายแบบแล้วก็เราใส่ชุดเดียวกัน 3 ชิ้นมันจะทำให้เราได้พิเศษจากเพชรชุดนั้นด้วยเครื่องแต่งตัวของ

ก็ไม่มีความสำคัญนะครับคราวที่แล้วเป็นแค่ข้อ 1 เป็นเฉยๆก็จะเป็นการใส่เพชร 3 เท่ากับการเปลี่ยนแปลงด้านความสามารถออกแบบปรับแต่งได้ตามใจเลยใครชอบสไตล์แบบไหนไม่มีลิมิตมันจำกัดเลยครับ

แต่เรื่องความยาวอยู่แล้วนึกว่ามันเหนื่อยนิดนึงก็อย่างที่บอกมันไม่ใช่ข้อเสียแรงกว่าเราจะได้อะไรมาใช้ได้คลีมเปิดทางได้ทุกเรื่องใหม่คุณต้องใช้เวลาเยอะกว่าครั้งที่แล้วมากๆอย่าพลาดแล้วเรื่องทุกอย่างเหลือ

แค่เราออกไปผจญภัยแต่มาภาคนี้ไม่ได้เก็บของแม้แต่ใบเดียวเลยนะผมจะได้ตอนที่เล่นไป 17 ชั่วโมงที่แล้วชั่วโมงเดียวก็ได้มาแล้วล่ะยังไม่ต้องพูดถึงบรรดาประตูล็อคบนอะไรที่แบบอย่างผ่านเข้าไปไม่ได้มันจะ

เป็นเกียรติมากเหมือนกันว่าคุณมีเวลาเล่นเกมเยอะนั่งเล่นชิวๆทุกวันและคิดว่าคุณเป็นคนที่มีเวลาเล่นเกมไม่เยอะก็เหนื่อยหน่อยนะครับ

Gameplay ผมจะบอกว่านี่เป็นเกมที่คุณชิวๆจังหวะในการเล่นจริงๆมันก็มีคันเราเยอะกว่าภาคก่อนว่าจะได้เจอกันโจมตีแบบใหม่ให้คุณต้องตอบสนองเร็วขึ้นและภาคนี้คุณจะเจอสัญญาณสีฟ้า

ในการหารีบการลงบันทึกการบอกให้เราเข้าไปกระแทกด้วยโลกเพื่อตัดการโจมตีท่านตั้งไว้เฉยๆไม่เวิร์คที่ดีหรือว่าที่ทำให้เพราะปรกติดีครับเครื่องไม่ค่อยหายเองถ้าเราโดนคำสั่ง 3 หลอดพลังที่โหลดเครื่องระเบิดยก

ตัวอย่างไม่ได้มันเป็นหลักๆก็คือเจอคนใหม่ที่มันจะทักทายเรามากกว่าเดิมแต่มันก็สนุกขึ้นเพราะเราเก่งขึ้นกว่าเดิมทุกอย่างแต่ตนเองก็คือความรักหรือหลอกย้อนหลัง 2 อย่างจะมีท่วงท่าใหม่จะทำให้เราตัดทางหรือว่าเข้าไปได้เร็วขึ้นทั้งขวัญกับดำสามารถทำการชาร์จหลักฐานที่ใช้วิธีกดซับเสียงค้างไว้แป๊บนึงส่วนดาบใช้วิธีพับเหรียญพับจงดีนะที่กดล็อคมันจะเป็นท่าโจมตีทั้งด่าทั้งปล่อยพลังธาตุเป็นอีกช่องทางในการกรอก

ข้อมูลทุกอย่างอื่นเก่ายังมีอยู่จะทำให้เราเข้าไปเยอะขึ้นแล้วมันเป็นการทำให้เรารู้จักตลอดการต่อสู้เปรียบเทียบชีวิตในการตอบโต้กลับมาจากทางการครับแต่เป็นการเปรียบถ้าคุณเป็นคนชอบเล่นกับทางคุณ

จะมีโล่ที่สามารถต้านทานได้ต่อเนื่องและยิ่งถ้าได้ติดกันถ้าเรากดจุดกลับรถที่แรงขึ้นเห็นกันอย่างเดียวเลยจะสามารถปล่อยพลังกระแทกตับไม่ได้เป็นภาพการต่อสู้มากคุณเล่นแบบเก็บทุกอย่างคำว่าคุณจะไม่เจอศัตรู

ที่สูงเกินหรือไม่เจอสักทีเดียวรวบไปคุณจะเจออย่างนั้นก็ต่อเมื่อคุณทำการอัพเกรดเยอะแค่นั้นเองเรื่อง บรรทัดต่อไปคุณจะไม่เจอศัตรูที่สุดเกิดนะแม่บ้านทีเดียวร่วมไม่อย่างนั้นก็ต่อเมื่อคุณทำการอัพเกรดเยอะแค่นั้นเองแล้วเรื่องหนึ่งที่ผมอาจจะมองข้ามสะพานแล้วเลี้ยวซ้ายศัตรูที่สำคัญของเรื่องอ่ะก็เจอบอส DOOM DOOM DOOM DOOM DOOM DOOM ชีวิตใหม่ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเลยจะมาบ่อย

ขึ้นมาแบบไม่ทันตั้งตัวและแน่นอนก็เป็นเกมที่สนุกๆพากย์นี้เขาเอาที่มันท้าทายขึ้นกว่าเดิมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะให้ข้อเสียตรงไหนข้อเสียสระผมตอนนี้ไม่สามารถเข้ามาเมาเต็มที่ไม่มีระบบอีกหลายอย่างที่ผมช่วยดูไม่ได้

แต่ผมพูดได้แค่ว่าถ้าใครเป็นแฟนจากภาคที่แล้วต้องชอบใจมากๆที่สุดในโลก บรรทัดต่อไปอาการที่ว่าผมได้ล็อคเกมนี้โปรโมชั่น PS4 ให้ผมไม่รู้เหมือนกันว่าคุณภาพที่เราเล่นจากเครื่องที่ทำง่ายที่สุดมันเล่นได้ดี

แค่ไหนแต่สำหรับเวอร์ชั่นไม่ต้องพูดอะไรเยอะเหมือนกับเวอร์ชั่นของภาคที่แล้วที่เราเลือกได้ระหว่างบุคคลในภาพสวยมากเน้นประสิทธิภาพถ้าคุณอยากได้ภาพชัดจัดเต็มวิธีลดคุณภาพก็เลิกโหมด Celebration

 กับ 30 เฟรมเรตสูงก็ต้องใช้การผสมผสานแล้วก็เหมือนกับทุกเกมที่เล่นบนคือตัวเลือกเดียวเพราะนอกจากภาพชัดลึกกว่าการควบคุมมันก็แม่นกว่าด้วยถึงจะเป็นเวอร์ชั่น PS5

มันก็ไม่สามารถลบเลือนได้อยู่กับจริงๆยังมีบางจังหวะที่เฟรมแต่ก็ถือว่าน้อยมากอยากอยู่บนความผิดสเกลให้ดูต่างกับมันไม่สำคัญเท่าไหร่เวอร์ชั่นรอบนึงมันก็สมบูรณ์ 100% แล้วที่ผมเจอก็มีแบบไม่ลงต่อหรือว่าน้องบอย

ของเราเป็นเด็กอยู่ในกำแพงต้องเตรียมไปต่อไม่ได้ผิดไปนิดนึงแต่พวกนี้มันก็จะเป็นปัญหาอะไรมากกดโหลดเช็คพอยท์ก็หายละแล้วพวกนี้ผมจะแค่ปรับครั้งสำคัญตลอดการเล่นทั้งหมดไม่บอกว่าที่สมองไปทำกันเองที่นี่

ขนาดยังไม่ใช่พระจะทำให้ฉันเล่นกันมันก็โอเคขนาดนี้แล้วรอสักพักเองเลยดีกว่ารีวิวนี้ก็ไม่สามารถโชว์ของชวนพี่เยอะสรุปสั้นๆหรือว่ามีใครเก่งกว่ากันระหว่างปี 2018 ในทุกด้านมันยิ่งใหญ่มันอัดแน่นมันหลากหลาย

ก็นั่นก็เอาไปเลยคะแนนเดิมอย่างที่มันสมควรจะได้

All10คะแนน

Total10คะแนน


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Hogwarts Legacy เกมรีวิว

    Hogwarts Legacy เกมรีวิว หนึ่งในเกมที่แฟน Harry Potter แล้วแฟนเกมรอคอย กันมาอย่างยาวนานแต่ว่ามันจะคุ้มหรือเปล่า ขอเชิญพบกับ Hogwarts Legacy เกมรีวิว Story เราคือนักเรียนชั้นปีที่5 ที่ย้ายเข้ามา เรียนโรงเรียนฮอกวอตส์อย่างกลางคันเพราะที่ว่าก็คือตัวละครแบบ Custom ที่สร้างขึ้นมาโดยร่วมเดินทางมากับศาสตราจารย์ฟิกดูเหมือนว่าจะมีการทำงานร่วมกันมาก่อนในขณะที่เราเดินทางไปยังฮอกวอตส์ นั้นเราจะได้เห็น กบฏก็อบลิน ที่ทางการกระทรวงเวทมนต์กำลังพิจารณาว่ามันอาจจะเป็นภัยคุกคามครั้งสำคัญหรือคนที่แจ้งข่าวนี้คือมิลเลี่ยมโดยมิลเลียมนั้น เป็นภรรยาของศาสตราจารย์ฟิกแล้วก็เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ มิลเลี่ยมก็ส่งกุญแจปริศนาแล้วทิ้งไว้ให้ กลายเป็นว่าตัวเราเองที่มองเห็นสัญลักษณ์บางอย่าง ในกุญแจดอกนี้ ในระหว่างที่พูดคุยอยู่นั้นมังกรปริศนาก็ได้บุกจู่โจม ทำให้เราและศาสดาจารย์ฟิกซ์ต้องหนีเอาตัวรอด แท้ที่จริงแล้วกุญแจดอกนั้นคือกุญแจที่เข้าถึงล็อกเก็ตของพ่อมดโบราณที่มีพลังแบบเดียวกับตัวละครที่เรามีในตอนนี้ หัวหน้ากบฏก็อบลินตามมาถึงธนาคารจริงก่อนเพื่อจะไปชิงกุญแจนั้นไป และข้อมูลสำคัญทั้งหมดนำพาเราสู่รั้วโรงเรียน Hogwa

mortal-kombat-11

เมื่อเปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 27 ปีที่แล้วมอร์ทัลคอมแบทมักจะมีชื่อเสียงว่าเป็น“ เกมต่อสู้ที่คุณฉีกหัวผู้คน” รู้จักชื่อเสียงในเรื่องความรุนแรงและความรุนแรงมากกว่าเกมเพลย์ ทุกสิ่งเปลี่ยนไปตั้งแต่นั้นมาด้วย MK9 และ MKX นำคุณภาพการเล่นเกมขึ้นมาเพื่อตอบสนองความรุนแรง แนวโน้มที่สูงขึ้นยังคงดำเนินต่อไปกับ Mortal Kombat 11 ซึ่งไม่เพียง แต่ Mortal Kombat ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา แต่ยังเป็นเกมที่ดีที่สุดของ Netherrealm นี่เป็นหนึ่งในเกมต่อสู้ที่โดดเด่นที่สุดที่คุณสามารถซื้อได้ด้วยโหมดเดี่ยวและโหมดผู้เล่นหลายคนที่จะทำให้ทั้งผู้ชมทั่วไปและไม่ยอมใครง่ายๆใช้เวลานานนาน Mortal Kombat เป็นตัวกำหนดคุณภาพของนักสู้ 2 มิติคือศูนย์กลางการต่อสู้มีปุ่มเจาะสองปุ่มปุ่มเตะสองปุ่มและปุ่มบล็อก นี่เป็นเรื่องที่แปลกใหม่กว่าที่คิด ในขณะที่นักสู้ 2D อื่น ๆ มักมีการผสมผสานระหว่างการโจมตีเบาปานกลางและ / หรือการโจมตีที่หนักหน่วง แต่การโจมตีที่อ่อนแอกว่าจะเชื่อมโยงไปสู่การโจมตีที่รุนแรงขึ้น Mortal Kombat ไม่มีแนวคิดดังกล่าว MK ใช้ระบบ "dial-a-combo" แทนซึ่งต้องใช้ความรู้เกี่ยวกับการรวมปุ่มที่เฉพาะเจาะจงเพื่อสร้า

Stray เกมรีวิว

  คุณคือแมวส้ม ไม่มีชื่อ เป็นแค่แมวส้มตัวหนึ่ง ที่อยู่ในช่วงเวลายุคอนาคต แล้ววันหนึ่งแมวส้มได้พลัดตกเข้าไปในเมือง ใต้ดิน นี่คือที่ที่มีหลังคาปิด กั้นเอาไว้ ไม่เคยเปิดออกมาสู่โลกภายนอก แล้วประชากรในเมืองนี้ เหลือแค่เพียงหุ่นยนต์ ไม่เหลือมนุษย์อีกแล้ว เป้าหมายเดียวของเจ้าแมวส้มก็คือหาทางกลับออกมา สู่โลกภายนอก นี่คือเกมที่เน้นการเล่าเรื่องแบบ อิมเมอร์ซีฟแบบจริงจัง คือไม่มีการเล่าเรื่องแบบเปิดฉาก แบบพรรณนาในหนังเลย ปล่อยให้เราเป็นเหมียวตัวหนึ่ง เข้าไปในโลกที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน สิ่งที่เราทาสแมวน่าจะชอบกัน นอกจากความเห*้ยๆของเจ้าแมวส้ม นั่นคือความสัมพันธ์ร่วงแมวส้มกับเจ้าหุ่นยนต์   B12 นี่คือหุ่นยนต์ที่เป็นคู่หูของเจ้าแมวส้ม แต่ดูไฟล์ข้อมูลของเจ้า B12 นั้น เสียหายทำให้ตัวเขาเองนั้น ก็จำความอะไรไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องรับรู้เรื่องราวไปพร้อมกับเจ้าแมวส้ม B12 จะช่วยเจ้าแมวส้มให้เข้าใจ ภาษาหุ่นยนต์พร้อม กลับคอยไก่คอยนำทาง พูดไปคงไม่ถือว่าเป็นการสปอยอะไรมาก แต่ว่าตัวละครบี 12 เป็นการจำลองเจ้าของแมว ดูเผลอๆเราอาจจะเป็นเจ้าของบี 12 แต่ถ้าเล่นไปคุณจะสัมผัสได้เอง ว่า ฺ B12 นี่แหละเป็นเจ้าของเรา ใคร